<< Tin Tức

Top khách sạn được đánh giá 4.8 tuyệt vời tại Tỉnh Quảng Ngãi

Chiến Cảnh Hotel & Rooftop Cafe

Đánh giá: 4.8/55
Địa chỉ: 8VM7+H6M, Bình Hải, Bình Sơn, Quảng Ngãi 53328
Điện thoại: 0385 902 426

Hình ảnh Chiến Cảnh Hotel & Rooftop Cafe

(55) Bài đánh giá Chiến Cảnh Hotel & Rooftop Cafe từ khách:

Từ Đạt Anh Cũng khá lo do không có quá nhiều review nên mình book khách sạn này trong tâm thế không yên tâm, ai ngờ tới lúc đứng trước khách sạn rồi vô nhận phòng nha là mình thay đổi suy nghĩ hoàn toàn luôn á. Phòng sạch sẽ, thoáng, mình thuê phòng hai người ở nên hên có cái ban công nhỏ để mình ra ngắm cảnh, còn nếu phòng nào không có ban công thì mình thấy trên sân thượng có tiệm caffe hay sao á, lên đó view chắc sẽ đẹp hơn. Dù chỉ là ở tạm 2 đêm thôi nhưng mình khá thích Chiến Cảnh hotel.
5 /5
Vân Sumo Gia đình tui bao hai phòng ở Chiến Cảnh hotel rồi tối đến cả nhà kéo lại rooftop caffe, gia đình tui đông quá thành ra cái quán nó đông vui hẳn. Mà thiệt menu nước ở đây quá đa dạng luôn, già trẻ lớn bé đều order được cho mình một ly hết. Tui không thử hết như cái ly của tui đã ngon rồi còn nhiều nữa, thành ra uống còn dư miếng. Gia đình tui rất hài lòng khi thuê khách sạn ở đây, lần sau có dịp sẽ quay lại.
5 /5
Tuấn Thanh Đợt đi Quảng Ngãi này cũng không phải lần đầu nên thành ra mình muốn book khách sạn nào lạ lạ để có thể feedback vs review cho mọi người biết. Lần này mình chọn Chiến Cảnh hotel, cũng không biết rõ là khách sạn hiện đang mấy sao. Phòng đáp ứng được các nhu cầu cơ bản, vấn đề vệ sinh cũng không bị gì. Mình đi theo team nên book phòng lớn ở đây nên không rõ phòng một giường có thoáng như phòng mình đã thuê không. Giá phòng cho 3 đêm thì mình thấy như vậy cũng hợp lý rồi. Nói chung khách sạn này cũng đáng để nghỉ ngơi và lưu trú.
5 /5
Phương Thanh Đánh giá khách quan nhất thì bên ngoài khách sạn nhìn cũng đc, bên trong phòng thì không trang trí nhiều nhưng đối vs mình vậy là ổn, decor không khéo lại mắc công ô dề quá. Phòng sạch, thơm, hình như mình nhớ không có bàn ủi thôi chứ đc trang bị cũng đầy đủ. Giá thì đúng là hợp lý thật, so với một số nơi thì giá có khi còn rẻ hơn. Và chắc chắn mình sẽ quay lại để xem lần sau tới thì trải nghiệm của mình vẫn còn tốt như vậy không.
5 /5
Dương Loan Tuần qua mình có trải nghiệm tốt khi ở tại Chiến Cảnh hotel, mình tới hơi sớm, dù đc hỗ trợ check in nhưng mình vẫn muốn lên rooftop caffe uống nước lấy lại sức đã. Nước không bị chênh lệch chất lượng giữa các loại, giá tốt. Phòng mình nhận thì đã đc dọn sạch sẽ để mình đem đồ vào. Nhân viên lễ tân thân thiện, có nhắn nhủ mình cần hỗ trợ gì cứ liên hệ. Hên là trong suốt mấy hôm mình ở đây đều không gặp chuyện gì cần xử lý cả.
5 /5

Ly Son Bungalow Hostel

Đánh giá: 4.8/21
Địa chỉ: thôn Bắc, Lý Sơn, Quảng Ngãi
Điện thoại: 098 174 95 35

Hình ảnh Ly Son Bungalow Hostel

(21) Bài đánh giá Ly Son Bungalow Hostel từ khách:

Minh Anh Emma Tran -Host thân thiện, nhiệt tình, chỉ dẫn đường đi từ đảo lớn sang đảo bé đầy đủ. Và biết những chỗ chụp ảnh đẹp -Nếu đi đảo bé, chuẩn bị tinh thần là đồ ăn sẽ bị đắt hơn đảo lớn vì ở đảo bé chuyển nước ngọt sang rất đắt nên đồ ăn nấu giá bị cao hơn. -Đồ ăn ở hostel nấu ngon, có thể sẽ lạ miệng với một vài người. Nhưng hãy coi đấy là 1 trải nghiệm thú vị. -Phòng ngủ hơi tối và thiếu 1 vài tiện nghi, nhưng nếu chỉ ngủ 1-2 đêm thì vẫn okay. Phòng 300k nhưng không có nhà vệ sinh khép kín. -Tour trải nghiệm cùng host vui, nhưng theo ý kiến cá nhân thì hơi đắt
4 /5
Tony Ng Homestay ở Đảo Bé thân thiện, gần gũi, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và không tivi, wifi nhe. Chủ là thanh niên địa phương nên rất nhiệt tình, năng động và khá chuyên nghiệp. Có nhiều dịch vụ cho khách lưu trú qua đêm dù Đảo khá nhỏ và vắng người.
5 /5
Nguyen Duc (Duc Ontario) Đây là đảo nhỏ của Huyện đảo Lý sơn, tại đây chỉ có vài chục hộ dân ở, thiếu nước ngọt và họ sống bằng đưa đón xe ôm chở khách du lịch, cũng đánh bắt thuỷ sản vào ngày thời điểm nhất định
5 /5
Yen Dang View đẹp, cậu chủ nhiệt tình, buổi tối quá chill luôn
5 /5
Danh Sách 1 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Lý Sơn, T. Quảng Ngãi
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Ba Tơ, T. Quảng Ngãi
Danh Sách 15 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Đức Phổ, T. Quảng Ngãi
Danh Sách 5 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Mộ Đức, T. Quảng Ngãi
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Tư Nghĩa, T. Quảng Ngãi
Danh Sách 20 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Sơn Tịnh, T. Quảng Ngãi
Danh Sách 1 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Tây Trà, T. Quảng Ngãi
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Trà Bồng, T. Quảng Ngãi
Danh Sách 20 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Bình Sơn, T. Quảng Ngãi
Danh Sách 7 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, T. Quảng Ngãi
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, T. Quảng Ngãi
Danh Sách 5 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, T. Quảng Ngãi
Danh Sách 6 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, T. Quảng Ngãi
Danh Sách 6 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, T. Quảng Ngãi
Danh Sách 3 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, T. Quảng Ngãi
Danh Sách 7 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, T. Quảng Ngãi
Danh Sách 7 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Lý Sơn Tỉnh Quảng Ngãi
Danh Sách 3 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Ba Tơ Tỉnh Quảng Ngãi
Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Đức Phổ Tỉnh Quảng Ngãi
Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Mộ Đức Tỉnh Quảng Ngãi